Top 5 mẫu Bánh thôi nôi bé trai bé gái tuổi trâu (Sửu)

Thôi nôi là một sự kiện rất quan trọng, đánh dấu ngày sinh nhật đầu tiên của một đứa trẻ. Trong dịp này, ngoài sự xuất hiện của nhân vật chính thì một chiếc bánh kem mừng thôi nôi được trang xinh đẹp, hoành tráng chính là điểm nhấn không thể nào thiếu được.

Đối với các thiên thần tuổi Sửu (cầm tinh con trâu), những mẫu bánh thôi nôi có hình ảnh chú trâu con dễ thương sẽ là một lựa chọn rất hợp lý và ý nghĩa. Bánh thôi nôi cho các bé tuổi Sửu có mẫu mã rất đa dạng, nào là bánh kem in hình chú trâu ngộ nghĩnh kiểu 3D, bánh fondant tạo hình chú trâu kiểu hoạt hình với 2 sừng cong cong hay những chiếc bánh kem đơn giản có vẽ hình con trâu trên mặt bánh,…. với nhiều màu sắc tươi sáng.

Nếu các mẹ chưa biết nên đặt mẫu bánh thôi nôi có in hình chú trâu (Sửu trong bảng 12 con giáp) ra sao? Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 mẫu Bánh thôi nôi cho các bé trai, bé gái tuổi trâu (Sửu), mong rằng các mẹ có thể chọn được mẫu bánh ưng ý nhất để trang trí cho ngày thôi nôi của bé cưng nhà mình.

Top 5 mẫu Bánh thôi nôi cho bé trai, bé gái tuổi trâu (Sửu).

Bánh thôi nôi in hình chú trâu vàng bên khinh khí cầu dễ thương dành tặng bé trai.

Bánh thôi nôi fondant với lớp nền chủ đạo màu xanh, bên trên là hình chú trâu vàng ngồi dưới khinh khí cầu và những đám mây trắng rải rác xung quanh trông rất dễ thương và bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bé cưng của bạn rất thích thú.

Bánh kem 3 tầng rời mừng thôi nôi bé tuổi Sửu (hình con Trâu vàng).

Mẫu bánh kem thôi nôi cho bé tuổi Sửu với thiết kế 3 tầng rời, trông vừa sang trọng vừa dễ thương và đầy tràn ý nghĩa. Bánh có tầng đầu in hình hai mẹ con, tầng thứ 2 in hình hai chị em, tầng 3 (tầng cao nhất) ngoại trừ hình chủ nhân bữa tiệc thì hình ảnh con Trâu vàng 3D bên cạnh chính là điểm nhấn khiến chiếc bánh trở nên thú vị và tươi vui hơn.

Bánh thôi nôi màu xanh in hình chú trâu bên khinh khí cầu ngộ nghĩnh.

Dành cho các bé gái đáng yêu tuổi Sửu, bánh thôi nôi fondant phủ một lớp kem màu xanh bắt mắt, bên trên là hình chú trâu 3D ngồi dưới khinh khí cầu mang nét mặt thật ngộ nghĩnh, đáng yêu kết hợp với những đám mấy trắng bồng bềnh được trang trí xung quanh làm nổi bật lên một hình ảnh phóng khoáng và tự do, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật và là món quà đầy ý nghĩa trong ngày thôi nôi của bé.

Bánh kem khuôn tròn màu xanh lá cho bé tuổi Sửu.

Bánh kem thôi nôi hình con trâu vàng ngồi cạnh một bé trai dễ thương với nhiều trái tim nhỏ màu xanh lá được trang trí xung quanh trông rất xinh xắn, đáng yêu kết hợp bên dưới là những tạo hình con vật như: gấu trắng, mèo con, vịt con,… với màu sắc tươi sáng, đa dạng trông rất ấn tượng, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ rất thích thú và tò mò với mẫu bánh này.

Bánh kem in hình cho bé gái tuổi Sửu.

Các bé gái đều thích những hình ảnh hoạt hình dễ thương như: công chúa, người tuyết, bé gấu,… Bánh kem tạo hình con trâu 3D có màu hồng, xung quanh là các bé gấu và người tuyết kết hợp với đường viền kem hoa hồng hai màu trắng, xanh làm nổi bật lên tấm hình bé con bên trên chiếc bánh chắc chắn sẽ khiến bé phấn khích và vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *