Top 10+ mẫu bánh thôi nôi cho bé gái dễ thương, đáng yêu nhất

Theo phong tục của người Việt Nam thì thôi nôi là một cột mốc rất quan trọng trong cuộc đời của một đứa trẻ, lễ thôi nôi không chỉ để đánh dấu ngày sinh nhật đầu tiên khi bé tròn 1 tuổi mà còn là ngày để phụ huynh bày tỏ lòng cảm ơn đến các Bà Mụ và Đức Ông đã che chở, bảo vệ bé khỏe mạnh suốt những ngày qua. Ngoài ra, đây còn là dịp để mọi người xum vầy, gửi những lời chúc mừng và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến cho bé. Chính vì những lẽ ấy mà thôi nôi là một sự kiện vô cùng quan trọng và các nghi thức, nghi lễ cần có đều được cha mẹ hết mực quan tâm cũng như chuẩn bị chu đáo, đầy đủ.

Ngoài những mâm cúng thịnh soạn, hoành tráng thì không thể nào thiếu được một chiếc bánh kem thôi nôi đẹp mắt, ấn tượng. Đối với bánh thôi nôi cho bé gái, bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh kem hoặc bánh fondant in hình công chúa hay là một con vật mà bé yêu thích, với lớp kem có màu chủ đạo là trắng, hồng, vàng… Hoặc bạn cũng có thể đặt một chiếc bánh được thiết kế riêng theo ý tưởng của mình để tạo nên một chiếc bánh thôi nôi thật độc đáo trong ngày thôi nôi của bé.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu bánh nào, thì hãy tham khảo qua top 9 mẫu bánh thôi nôi cho bé gái dễ thương, đáng yêu nhất mà chúng tôi tổng hợp bên dưới đây nhé! Tin chắc rằng, trong danh sách này sẽ có mẫu bánh phù hợp với con bạn.

Top 9 mẫu bánh thôi nôi cho bé gái dễ thương, đáng yêu nhất.

Bánh fondant thôi nôi hình bé gấu dễ thương tặng con gái yêu.

Đây là một trong những mẫu bánh thôi nôi được nhiều bậc phụ huynh có con gái nhỏ ưa chuộng. Bánh fondant thôi nôi lấy gam màu màu hồng nhẹ nhàng làm chủ đạo, kết hợp với rất nhiều hoạ tiết trang trí bắt mắt khác được đính xung quanh thân bánh, điểm nhấn đặc biệt chính là bé gấu dễ thương cùng với hình ảnh số 1 (tuổi của bé) trông vừa dễ thương, ngọt ngào vừa sang trọng chắc chắn sẽ làm bé con nhà bạn cảm thấy hứng thú.

Bánh fondant thôi nôi màu hồng hình chuột Minnie dễ thương tặng bé gái.

Nếu con gái của bạn là một fan nhỏ của nhà chuột Disney, thì mẫu bánh fondant thôi nôi màu hồng hình chuột Minnine dễ thương ngồi trên đống quà tặng, bên cạnh đó là các bé chuột ngộ nghĩnh, cute và những chùm bóng bay xinh xinh chắc chắn sẽ khiến bé con yêu thích và mang lại nhiều tiếng cười cho cả gia đình.

Bánh fondant thôi nôi màu hồng hình bé gái dễ thương đang ngồi chơi.

Hầu hết các bé gái đều yêu thích màu hồng và hình ảnh búp bê, em bé,… Bánh fondant thôi nôi màu hồng hình bé gái mặc váy trắng xinh xinh đang ngồi chơi trên chiếc ghế hình phô mai, xung quanh thân bánh được điểm xuyến nhiều loại cúc áo và hoạt tiết mây trời trông rất dễ thương, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm thêm cho bữa tiệc thôi nôi của con gái cưng nhà bạn.

Bánh fondant thôi nôi 2 tầng hình bé gái và những bạn chuột đáng yêu.

Bánh fondant thôi nôi 2 tầng có gam màu hồng và trắng chủ đạo, kết hợp với hình bé gái và những bạn chuột đáng yêu chắc chắn là điểm nhấn hoàn hảo cho ngày thôi nôi của công chúa nhỏ nhà bạn.

Bánh fondant thôi nôi 2 tầng màu hồng in hình và chiếc vương miện đáng yêu tặng bé gái.

Vương miện tượng trưng cho người trong hoàng thất, thường được diện bởi các công chúa, hoàng tử. Đối với cha mẹ, con cái chính là những hoàng tử, công chúa và là niềm tự hào, kiêu hãnh của mình. Vì vậy, để mừng ngày bé tròn 1 tuổi, nếu bé cưng của bạn là một công chúa nhỏ thì một chiếc bánh fondant thôi nôi 2 tầng màu hồng với điểm nhấn là chiếc vương miện đáng yêu bên trên tấm hình của bé gái kết hợp với những đoá hoa nhỏ xinh xinh màu trắng, bên cạnh là các bé mèo cute chắc chắn là món quà ý nghĩa và là điểm nhấn hoàn hảo cho tiệc thôi nôi của con.

Bánh thôi nôi màu hồng với chiếc vương miện đẹp mắt dành tặng bé gái.

Mỗi một bé gái đều là công chúa nhỏ trong lòng bố mẹ. Vì vậy, trong dịp lễ thôi nôi của con gái yêu bé bỏng, bạn có thể đặt mẫu bánh fondant thôi nôi với gam màu hồng ngọt ngào làm chủ đạo, điểm nhấn là chiếc vương miện đẹp mắt bên trên cùng hình ảnh con số 1 tuổi của bé, để dành tặng bé con của mình, chắc chắn sẽ khiến bé tò mò và phấn khích lắm nhé.

Bánh thôi nôi 2 tầng hình gà con đáng yêu tặng bé gái.

Một trong những mẫu bánh thôi nôi được yêu thích nhất cho các bé gái tuổi Dậu. Bánh fondant thôi nôi 2 tầng vời gam màu chủ đạo là trắng và vàng cùng với hình gà con 3D đáng yêu kết hợp nơ xinh và những ngôi sao nhỏ dễ thương bên trên thân bánh chắc chắn sẽ khiến bé yêu của bạn yêu thích.

Bánh kem thôi nôi hình bé heo hồng dễ thương tặng bé gái.

Dành cho các bé gái tuổi hợi, bánh kem thôi nôi tạo hình heo con 3D có màu hồng dễ thương kết hợp với dây nơ cùng màu chắc chắn là điểm nhấn nổi bật trong tiệc thôi nôi của bé.

Bánh kem thôi nôi màu hồng hình nàng Elsa và in hình bé gái dễ thương.

Công chúa Elsa là một trong những nhân vật hoạt hình được nhiều bé gái yêu thích nhất. Vì vậy, bánh kem thôi nôi màu hồng hình nàng Elsa và in hình bé gái dễ thương chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho dịp lễ thôi nôi sắp tới của bé yêu nhà bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *