Kinh nghiệm mua quà sinh nhật cho bé trai, bé gái từ 1 tuổi, 2 tuổi đến 10 tuổi

Có thể khó tìm được những món quà tốt nhất cho trẻ em , nhưng tìm được món quà tốt nhất cho trẻ 1 tuổi có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ. Đó là bởi vì các hoạt động yêu thích ở tuổi 1 bao gồm đẩy và kéo, đặt mọi thứ lại với nhau và tách chúng ra, và – vâng – di chuyển mọi thứ vào và ra khỏi hộp.

Tovah Klein, giám đốc của Trung tâm phát triển trẻ em trường đại học Barnard và là tác giả của cuốn sách How How Toddlers Thrive.

Trẻ em một tuổi cũng đang luyện nói và nhận ra các vần điệu

Quà tặng tốt nhất cho bé trai và bé gái 1 tuổi

Đèn pin cảm xúc

Tất cả trẻ em đều có cảm xúc – rất nhiều trong số chúng. Đây là một đồ chơi tương tác giúp các bạn nhỏ (từ 3 tuổi trở lên) phát triển trí thông minh cảm xúc trong khi có vô số niềm vui trong quá trình này. Trẻ em sẽ thực sự trân trọng món đồ chơi cho phép chúng chiếu ánh sáng rực rỡ vào cảm xúc của chúng bằng cách bật đèn pin và thấy một nhân vật Moodster hữu ích xuất hiện! Sản phẩm được phát minh bởi Denise Daniels, một nhà báo phát thanh và chuyên gia phát triển trẻ em từng đoạt giải thưởng Peabody. Cô kết hợp với nhà tâm lý học Tiến sĩ Marc Brackett, thuộc Trung tâm Trí tuệ cảm xúc Yale , để đưa loạt đồ chơi Tâm trạng vào cuộc sống.

Tại sao nó làm một món quà tuyệt vời: Cha mẹ sẽ có thể ngủ nhiều hơn khi những đứa trẻ của họ học cách tự làm dịu với đồ chơi thoải mái này.

>> Liên quan : Gợi ý Mua quà tặng sinh nhật bé gái 1, 2, 3 đến 8, 10 tuổi

Đạo cụ đồ chơi sân khấu trong hộp

Tốt nhất cho diễn viên nhỏ

Một số trẻ thực sự thích chơi trí tưởng tượng và diễn xuất tất cả! Cả gia đình có thể tham gia để cùng tạo ra các chương trình hay thay đổi hoặc những câu chuyện đơn giản ở sân sau. Có rất nhiều chủ đề khác nhau – như một bác sĩ, nông dân, công chúa, đầu bếp, ngư dân, phi hành gia, khủng long và cướp biển. Mỗi đạo cụ trong một hộp chứa các đạo cụ cho hai chủ đề khác nhau, bối cảnh tuyệt đẹp và truy cập vào ứng dụng làm phim.Ồ, và bạn có thể sử dụng ứng dụng tạo phim để chỉnh sửa tiểu phẩm với các hiệu ứng thú vị và tải nó lên phương tiện truyền thông xã hội.

Tại sao nó làm một món quà tuyệt vời: Đây chính thức là bộ trang phục thông minh đầu tiên. Trẻ em và cha mẹ sẽ ngưỡng mộ những ký ức được tạo ra bằng các đạo cụ và khả năng lưu lại những ký ức đó ngay trong phòng trưng bày trên điện thoại thông minh của chúng.

Xem thêm : 80+ quà sinh nhật bé trai ý nghĩa, thiết thực, độc đáo nhất (2019)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *