Bánh kem Thiên Thần- Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

Bánh kem Thiên Thần hân hạnh được phục vụ các cá nhân, tổ chức cũng như các doanh nghiệp Việt. Đây là một sự vinh hạnh cũng như tin tưởng của mọi người dành cho cửa hàng. Với sự cố gắng và nỗ lực của Thiên Thần trong nhiều năm qua đã có tạo được một niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng và trở thành đối tác của một số doanh nghiệp lớn và nhỏ trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận cũng biết đến và yêu mến Thiên Thần.

Vừa mới đây vào ngày 15/10/2019 Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập của mình với một Chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng với rất nhiều doanh nhân và nghệ sĩ tham dự. Lễ kỷ niệm được tổ chức tại Bình Dương. Trong không khí sôi động, hoành tráng, chương trình 15/10 với chủ đề Giải khát triệu ước mơ, thanh mát một gia đình đã mang đến nhiều ý nghĩa cho người tham dự.

Một sự hân hạnh khi chiếc bánh kem của lễ kỷ niệm được đặt tại Bánh kem Thiên Thần. Một lần nữa đây là niềm vui cũng như tình cảm của các doanh nghiệp dành cho cửa hàng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Chiếc bánh kem có hình vuông với kích thước lớn và khá là nặng được làm bởi những người thợ tâm huyết nhất.

Bánh kem được khối mua hàng của Tân Hiệp Phát đặt tại Thiên Thần

Chiếc bánh kem cần được làm cẩn thận là tỉ mỉ vì kích thước nó khá là lớn và là chiếc bánh sẽ xuất hiện tại một ngày trọng đại vì vậy đây cũng là một áp lực cho các nghệ nhân. Với sự nỗ lực của mọi người thì chiếc bánh được hoàn thành vô cùng hoàn hảo.

Chiếc bánh với tone màu trắng xanh chủ đạo in hình ông Trần Quí Thanh là chủ tịch Tân Hiệp Phát. Những chữ cái được ghi bên trên cần mang lại sự sang trọng cũng như nghiêm túc phù hợp với một ngày quan trọng như vậy. Hơn hết Lễ kỷ niệm được tổ chức tại Bình Dương vì vậy cần tạo ra một chiếc bánh có thể chịu được nhiệt độ cũng như cẩn trọng để đưa đi xa. Không phụ lòng của khách hàng cũng như doanh nghiệp chiếc bánh được xuất hiện tại buổi lễ vô cùng hoàn hảo.

Chiếc bánh được vinh dự xuất hiện trong ngày này thực sự mang lại niềm vui rất nhiều cho nhân viên cũng như cửa hàng. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng nỗ lực tạo ra những chiếc bánh kem với mẫu mã cũng như kích thước đa dạng để phục vụ cho khách hàng cũng như các doanh nghiệp. Sẽ là đối tác tin tưởng của các doanh nghiệp vào các ngày lễ cũng như hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *