Bánh kem thiên thần- Nơi đặt trọn niềm tin của khách hàng

Bánh kem thiên thần là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp cũng như doanh nhân với quy mô khác nhau. Được hân hạnh phục vụ những chiếc bánh phù hợp với quy mô nhiều bữa tiệc, điều mà khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn Thiên thần để mang lại sự ngọt ngào cho mình chính là sự tận tình phục vụ và luôn bứt phá trong sự sáng tạo. Một niềm hân hạnh rất lớn khi một Doanh nhân nữ của Việt Nam là chị Chu Thị Hồng Anh đã lựa chọn Thiên Thần cho các bữa tiệc của mình.

Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh bên bức tranh sơn dầu của mình cùng hộp bánh cupcake

Vừa qua vào tháng 6 đám cưới của con gái út của chị là Jade Chu được tổ chức tại Chu Village là resort gia đình của nữ doanh nhân tại Phú yên với hoa tươi và không gian vô cùng sang trọng pha lẫn văn hóa Đông Tây kéo dài 3 ngày. Và “Bánh kem Thiên Thần” đã được chị ưu ái lựa chọn thực hiện chiếc bánh kem lớn của bữa tiệc và vận chuyển từ Sài Gòn ra Phú Yên để tổ chức tiệc cưới cho cô con gái cưng của chị.

Chiếc bánh kem được làm hoàn toàn bằng màu trắng tinh khôi viền khắc ren nổi và trang trí hoàn toàn bằng hoa cát tường tươi bởi Jade rất thích hoa cát tường. Sau đó gắn 2 chữ cái đầu của đôi bạn trẻ được mạ màu vàng ánh kim lên trên chiếc bánh kem. Chiếc bánh đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng cũng như phù hợp với không gian màu trắng của bữa tiệc.

Nghi lễ cắt bánh kem của cặp đôi S&J
Scott cùng Jade thưởng thức bánh kem

Đây là một thử thách lớn của cửa hàng bởi kích thước bánh kem lớn là một phần và thứ 2 chính là vấn đề thời gian và thời tiết. Bánh kem ở Sài Gòn sẽ được đưa ra Phú yên mà đoạn đường di chuyển xa và thời gian khoảng nửa ngày và yêu cầu phải chịu được thời tiết vô cùng nóng của Phú Yên. Và Thiên Thần đã lựa chọn làm chiếc bánh fondant màu trắng này và đảm bảo được chất lượng cũng như hình dạng chiếc bánh sau đó đưa ra ngoài Phú Yên để kịp cử hành tiệc cưới tại đây.

Sau bữa tiệc cưới này Thiên Thần lại được tiếp tục phục vụ gia đình chị Chu Thị Hồng Anh khi những bữa tiệc tại gia của chị đều lựa chọn “Bánh kem Thiên Thần” là nơi gửi gắm những thông điệp ngọt ngào. Trong ngày triển lãm giới thiệu 2 bức tranh sơn dầu vẽ chị vào tuổi 50 và những chiếc bánh cupcake của Thiên Thần cũng đã được niềm vinh hạnh lớn khi được đặt trên bàn tiệc mời khách mời của chị.

Vào tháng 10 vừa rồi trong sinh nhật ông xã của Chu Thị Hồng Anh thì chị một lần nữa ưu tiên những chiếc bánh cupcake của Thiên Thần dành tặng cho người bạn đời của mình.

“Bánh kem Thiên Thần” chân thành cảm ơn sự ưu ái và tin tưởng của chị cũng như của khách hàng dành cho đội ngũ nhân viên và thợ làm bánh của mình. Và sự giới thiệu của chị đến rất nhiều người về cửa hàng khi chiếc bánh kem của bố Scott vào dịp sinh nhật vừa rồi cũng được những người thợ tâm huyết thực hiện. Hay là ngày báo chí chiếc bánh kem cũng được đặt tại cửa hàng.

Jade và Scott mừng sinh nhật bố
SInh nhật bố Scott
Chiếc bánh mừng ngày báo chí đồng thời mừng sinh nhật đồng nghiệp

Đây là niềm vinh hạnh cũng như sự tin tưởng rất nhiều từ khách hàng dành cho “Bánh kem Thiên Thần”. Và còn rất nhiều đối tác và doanh nghiệp khác cũng yêu thích những chiếc bánh tại đây. Bánh kem Thiên Thần luôn cố gắng từng ngày để tạo nên những chiếc bánh đẹp, ý nghĩa và độc lạ cũng như sang trọng dành cho tất cả các bữa tiệc phục vụ khách hàng và đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ: BÁNH KEM THIÊN THẦN

  • Địa chỉ: 328B Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận TPHCM
  • Email : [email protected]
  • Tư vấn đặt bánh : 0917.289.248 – 0935.579.868

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *