Top 10+ mẫu bánh kem thôi nôi cho bé trai ngộ nghĩnh, đẹp và độc đáo nhất hiện nay

Có thể nói, tiệc thôi nôi là một dịp quan trọng, ý nghĩa đối với ba mẹ và bé, ngày đánh dấu sự có mặt của thành viên mới trong gia đình cũng như là bày tỏ lòng thành kính với gia tiên đã che chở cho em bé được mạnh khỏe trong 1 năm đầu đời. Chính vì vậy mà trong những dịp này các mẹ thường rất thích thú trong việc tổ chức bữa tiệc cho con yêu và bánh kem là một món bánh không thể thiếu trong ngày thôi nôi của bé. Nếu các mẹ vẫn đang phân vân không biết nên chọn mẫu bánh kem như thế nào, thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi với top 10+ mẫu bánh kem thôi nôi cho bé trai ngộ nghĩnh, đẹp và độc đáo nhất hiện nay.

Top 10+ mẫu bánh kem thôi nôi cho bé trai ngộ nghĩnh, đẹp và độc đáo nhất hiện nay

Bánh kem thôi nôi màu vàng dễ thương

Một chiếc bánh kem thôi nôi màu vàng dễ thương kết hợp với họa tiết những chú chuột 3D đáng yêu cùng nhiều sắc thái, biểu cảm ngộ nghĩnh như gặm nhấm miếng phô mai, chu môi, ngồi, nằm,…Chiếc bánh kem xinh xắn này chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong tiệc thôi nôi của bé.

Bánh fondant thôi nôi 2 tầng màu xanh hình chuột Mickey

Bánh fondant thôi nôi có thiết kế 2 tầng kết hợp màu xanh và trắng cho mỗi tầng tạo nên sự khác biệt. Tầng dưới được phủ lớp kem trắng xen kẽ chấm bi xanh cùng chú chuột Mickey, một trong những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích. Tầng trên che phủ bởi lớp kem xanh, tạo điểm nhấn ở số 1 (tuổi của bé), bé của bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với chiếc bánh này.

Bánh kem thôi nôi 2 tầng màu trắng

Lại là một mẫu bánh 2 tầng nhưng có kiểu dáng sang trọng bởi lớp kem trắng đính những hạt cườm lấp lánh kết hợp họa tiết trái tim vàng lại càng tăng thêm sự nổi bật cho chiếc bánh. Nhưng lại không kém đi phần dễ thương từ tạo hình hoàng tử nhỏ vô cùng đáng yêu ở tầng trên của bánh.

Bánh thôi nôi màu xanh 2 tầng hình chú mèo trắng đáng yêu

Nếu con trai cưng của bạn sinh ra vào năm mão, vậy thì bạn không nên bỏ qua mẫu bánh kem có hình chú mèo trắng đáng yêu này nhé. Bánh có thiết kế 2 tầng được che phủ bởi lớp kem màu xanh dịu nhẹ kết hợp chú mèo trắng béo ú, màu trắng được tạo ra từ kem tươi vô cùng tỉ mỉ.

Bánh fondant thôi nôi màu trắng hình Boss Baby

Cậu bé của bạn rất thích nhân vật hoạt hình trong bộ phim Boss Baby Trump? Còn chần chờ gì nữa mà các mẹ không đem ngay mẫu bánh này về cho bé trong dịp thôi nôi, bánh có màu trắng khá đơn giản với những điểm nhấn từ các họa tiết bánh quy, dòng chữ Boss Baby Trump màu vàng bắt mắt và đặc biệt là hình ảnh cậu bé cùng bình sữa quen thuộc trong phim hoạt hình nổi tiếng.

Bánh kem 2 tầng màu trắng in hình tặng bé trai

Bánh kem thôi nôi dành cho các bé luôn được làm theo sở thích riêng phù hợp với các bé trai, bé gái. Nếu các bé gái thích những màu sắc như hồng, trắng, họa tiết búp bê, công chúa thì các bé trai lại thích những chú bé nghịch ngợm hay hoàng tử,…Một chiếc bánh kem 2 tầng màu trắng với viền xanh cùng họa tiết ngôi sao xanh tô điểm cho vẻ đẹp của bánh, bên cạnh đó là hình của bé được in lên bánh như một điểm nhấn đẹp mắt và cuối cùng là hình chú bé Boss baby Trump đáng yêu được nhiều bé trai yêu thích.

Bánh fondant 2 tầng họa tiết gấu, màu xanh cho bé trai

Chắc chắn rằng các bé trai đa phần đều sẽ thích những chú gấu to lớn nhưng lại rất dễ thương trong các phim hoạt hình. Vậy thì mẫu bánh fondant 2 tầng màu xanh với những chú gấu đáng yêu ôm bình sữa này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc thôi nôi của bé đấy.

Bánh fondant thôi nôi màu xanh hình bé trai trên khinh khí cầu

Bé cưng của bạn có sở thích về những chuyến phiêu lưu, mạo hiểm thì đây sẽ là mẫu bánh mà bạn nên dành tặng bé trong dịp thôi nôi năm nay, bánh có màu xanh được thiết kế vô cùng đẹp mắt với chú bé ngồi trên máy bay cùng chiếc khinh khí cầu và những đám mây xung quanh mô phỏng hình ảnh bay lượn trên bầu trời. Bé sẽ rất thích thú với mẫu bánh này đấy nhé.

Bánh fondant Boss Baby mừng sinh nhật bé trai

Là mẫu bánh kem với hình chú bé huyền thoại trong bộ hoạt hình Boss Baby Trump, một chú bé nghịch ngợm nhưng lại vô cùng thông minh và tình cảm, chắc chắn ba mẹ đều mong muốn bé con nhà mình cũng luôn mạnh khỏe như vậy. Đây là mẫu bánh được ba mẹ và các bé vô cùng yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng lại có màu sắc tươi sáng, họa tiết đáng yêu, nổi bật.

Bánh thôi nôi 2 tầng hình những chú lợn ngộ nghĩnh

Một trong những mẫu bánh kem được các ba mẹ yêu thích nhất chính là kiểu bánh 12 con giáp tương ứng với năm sinh mà bé được sinh ra. Điển hình là mẫu bánh kem 2 tầng màu xanh nhạt với họa tiết những chú lợn có biểu cảm ngộ nghĩnh, rất thích hợp dành tặng cho các bé trai tuổi hợi.

Bánh kem thôi nôi hình chú lợn và sticker dễ thương tặng bé trai

Mỗi một đứa trẻ sinh ra đều là một sinh linh bé nhỏ, thiên thần của ba mẹ, chính vì điều đó mà năm sinh cùng con giáp của con luôn là hình ảnh mà các mẹ muốn trang trí cho chiếc bánh kem trong dịp thôi nôi của con. Bánh được phủ hoàn toàn bởi lớp kem xanh với đường viền kết hợp những sticker hình chú lợn dễ thương xung quanh. Điểm nhấn nổi bật của bánh chính là chú lợn được làm hoàn toàn bằng kem màu trắng vô cùng đáng yêu trên bánh thay cho những điều yêu thương nhất mà ba mẹ dành đến con.

Bánh kem hình chú lợn màu trắng dí dỏm tặng con trai

Mẫu bánh cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến ba mẹ, chính là chiếc bánh có kiểu dáng hình vuông độc đáo, bao phủ bởi lớp kem trắng, nơ vàng bên ngoài tô điểm thêm vẻ xinh xắn, đặc biệt là chú lợn hóm hỉnh bằng kem nằm giữa những đồng xu vàng và đô la rất nổi bật, đẹp mắt. Là chiếc bánh dành tặng cho những chú heo vàng của ba mẹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *