Cách hiển thị icon Pen Menu trên thanh Taskbar trong Windows 11

Với menu Pen trên Taskbar, bạn có thể nhanh chóng truy cập các ứng dụng và cài đặt được tối ưu hóa cho bút của mình mà không cần phải mở nút Start. Tính năng này không khả dụng trong các phiên bản Windows trước. Tuy nhiên, Windows 11 giúp bạn dễ dàng tải nhanh các ứng dụng cần thiết chỉ bằng cách nhấp vào menu Pen trên Taskbar.

Khi bạn muốn hiển thị hoặc ẩn biểu tượng menu Bút trên Taskbar, hãy tiếp tục bên dưới.

Cách hiển thị biểu tượng menu Bút trên Taskbar trong Windows 11

Như đã đề cập ở trên, menu Pen trên Taskbar cho phép bạn nhanh chóng truy cập các ứng dụng được tối ưu hóa bằng bút trong Windows 11. Nó cung cấp các phím tắt cho các ứng dụng cần thiết mà không cần phải vào Start menu.

Dưới đây là cách bật tính năng này trong Windows 11.

Windows 11 có một vị trí tập trung cho phần lớn các cài đặt của nó. Từ cấu hình hệ thống đến tạo người dùng mới và cập nhật Windows, tất cả đều có thể được thực hiện từ System Settings ngăn của nó  .

Để vào Cài đặt hệ thống, bạn có thể sử dụng  Windows key i hoặc bấm vào dấu  Start ==> Settings  như trong hình dưới đây:

cài đặt bắt đầu windows 11

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng  hộp tìm kiếm  trên Taskbar và tìm kiếm  Cài đặt . Sau đó chọn để mở nó.

Ngăn Cài đặt Windows sẽ trông giống như hình bên dưới. Trong Cài đặt Windows, nhấp vào  Personalization, sau đó chọn  Taskbar trên ngăn bên phải của màn hình hiển thị trong hình ảnh bên dưới.

cài đặt thanh tác vụ windows 11

Trên ngăn cài đặt Taskbar, hãy mở rộng ô Taskbar corner icons, sau đó chuyển nút gạt  Pen Menu sang On

biểu tượng góc thanh tác vụ hiển thị hoặc ẩn 1

Khi bạn làm điều đó, biểu tượng menu Bút sẽ hiển thị trên Taskbar. Bạn có thể nhanh chóng truy cập nó bằng cách nhấp vào nó.

menu bút trên thanh tác vụ windows 11

Cách ẩn menu Pen trên Taskbar trong Windows 11

Nếu bạn đã bật menu Pen trên Taskbar và thay đổi ý định về nó, bạn có thể nhanh chóng tắt nó bằng cách làm ngược lại các bước ở trên và đi tới Start menu ==> Settings ==> Personalization ==> Taskbar ==> Taskbar corner icons và chuyển nút sang Off  cho Pen menu.

menu bút ẩn trên thanh tác vụ cửa sổ 11 được cập nhật

Nên làm vậy!

=> Windows 11 chiếm bao nhiêu dung lượng ?

Phần kết luận:

Bài đăng này đã hướng dẫn bạn cách hiển thị hoặc ẩn menu Pen trên Taskbar Windows 11. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ lỗi nào ở trên hoặc có điều gì cần bổ sung, vui lòng sử dụng mẫu bình luận bên dưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *